Faqs

Câu hỏi chung
Tôi có thể đặt hàng qua tin nhắn hay điện thoại hay không?
Để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, chúng tôi khuyến khích mọi người đặt trực tiếp tại trang website: https://order.aibike.vn/. Chúng tôi vẫn trợ đặt tin nhắn/ điện thoại nhưng đang quá tải ở 2 kênh này. Cho nên việc xử lý có thể bị trì hoãn.
Đúng, đó là số tiền bạn phải trả. Sau khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể để thảo luận về đơn hàng đã đặt. Như thông báo khoảng thời gian hàng về, tiền cọc (nếu có).
Có, chúng tôi chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng. Bạn có thể ghé tận nơi để cà thẻ hoặc chúng tôi sẽ gửi liên kết thanh toán online cho bạn.
Có, chúng tôi hỗ trợ trả góp nhưng chi phí trả góp bạn phải chịu hoàn toàn.
Bảo vệ quyền lợi khách hàng
Không, chúng tôi mỗi tháng đều có giới hạn đặt hàng. Nó tương ứng với quỹ dự phòng rủi ro mà chúng tôi có. Khi xảy ra vấn đề không mong muốn chúng tôi có thể hoàn trả lại toàn bộ và tạm ngưng hoạt động dịch vụ đặt hàng tạm thời.
Xin lỗi về trường hợp này. Việc này không ai muốn cả nhưng đôi khi xảy ra, nếu xảy ra chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ lại tiền cho bạn và lấy lại hàng sai xót đó. Ngoài ra có thể đặt lại đơn hàng mới nếu bạn có thể chờ đợi thêm.
Nếu sản phẩm bị hư hỏng không thể dùng bình thường chúng tôi sẽ hoàn toàn bộ lại tiền và lấy lại sản phẩm đó. Chúng tôi có thể đặt lại nếu Khách hàng có thể chờ thêm.
Toàn bộ sản phẩm chúng tôi đặt đều được mua trực tiếp tại cửa hàng xe đạp uy tín tại Châu Âu - Mỹ, Thái Lan,..Hiện tại chúng tôi nói không với mua hộ hàng từ Trung Quốc.
Lưu ý là sản phẩm được lấy theo giá trực tiếp USD/EURO/GBP theo thời gian thực. Và sẽ tính thêm 2% phí chuyển đổi ngoại tệ vô đó.
Không. Giá ở trang thanh toán là giá cuối cùng bạn phải trả để nhận được tận nhà ở Việt Nam mà không phát sinh thêm bất cứ phí gì.
Bảo vệ quyền lợi của order.aibike
Có, nhưng mỗi tháng chúng tôi chỉ có 100.000.000đ hỗ trợ những Khách hàng chúng tôi biết rõ. Khi hết hạn mức này bạn cần phải cọc như mọi người. Mong mọi người thông cảm.
Thực sự vấn đề cấn xước đôi khi vẫn xảy ra, mong mọi người thông cảm. Qua bao quá trình vận chuyển có thể xảy ra điều không mong muốn. Việc cấn xước thì Khách hàng phải chịu, hiện trên thế giới không có dịch vụ nào có thể bao 100% vấn đề này được. Nhưng hơn hết nếu hàng hư hỏng do vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu toàn bộ tổn thất này.
Bạn còn câu hỏi khác?
Liên hệ Live chat